Địa chỉ : 07 Ngõ 13, Phường Cao Xanh, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.
Hotline : 0966.199.338 (Zalo; telegram).
Email : aicallplus@gmail.com
Website: https://kientrucnoithatqn.vn
QUY TRÌNH BÁN HÀNG VÀ THANH TOÁN CỦA ALLPLUS ( A+ )
QUY TRÌNH BÁN HÀNG
Bằng khát vọng tiên phong trong ngành nội – ngoại thất ALLPLUS phấn đấu trở thành một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất nội thất, tạo nên một thương hiệu Việt mang tới vẻ đẹp sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng cho từng ngôi nhà Việt. Những năm gần đây chúng tôi liên tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi khách hàng. Tuy nhiên, điều đó cũng dẫn tới việc, nhiều khách hàng còn thắc mắc về quy trình bán hàng cũng như những thủ tục cần thiết khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi, bài viết này sẽ chia sẻ cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc hợp tác cùng với chúng tôi.
Bước 1: Liên hệ tư vấn
Để liên hệ với nội thất Long Thành quý khách vui lòng gọi tới
hotline: 0966.199.338 hoặc inbox trực tiếp vào fanpage
facebook : https://www.facebook.com/kientrucnoithataplus hoặc trang
website https://kientrucnoithatqn.vn/.
Tư vấn viên tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách về sản phẩm mà khách hàng quan tâm qua email, hotline, website hoặc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng Khách hàng cung cấp mô tả về sản phẩm, dịch vụ mong muốn Ví dụ: Phong cách thiết kế: Hiện đại, cổ điển, tân cổ điển Chất liệu sử dụng: Gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ Gõ, gỗ Cẩm…
Bước 2: Báo giá sơ bộ
Sau khi tiếp nhận thông tin, tư vấn viên sẽ dựa trên những nhu cầu của khách hàng về sản phẩm đưa ra báo giá sợ bộ để khách hàng nắm được chi phí cần đầu tư
Bước 3: Kí hợp đồng cung cấp sản phẩm
Trường hợp 1: Nếu khách hàng chưa đồng ý với báo giá sơ bộ, khách hàng chưa đồng ý vì báo giá sơ bộ vượt ngân sách hoặc mẫu sản phẩm chưa phù hợp thì quay lại bước 2, tư vấn mẫu và làm lại báo giá sơ bộ theo ngân sách của khách
Trường hợp 2: Nếu khách hàng đồng ý với báo giá sơ bộ sẽ tiến hành kí hợp đồng cung cấp ( Trong trường hợp khách hàng ký hợp đồng thi công thì sẽ được giảm 100% phí thiết kế) Sau khi khi kí hợp đồng cung cấp sản phẩm, nhân viên tư vấn sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng và tiến hành khảo sát công trình để lên ý tưởng sát nhất với những yêu cầu mà khách hàng đưa ra
Bước 4: Cung cấp mẫu mã sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Nhân viên tư vấn sẽ trao đổi thường xuyên với khách hàng, dựa theo những nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra bản vẽ, mẫu mã sản phẩm cuối cùng theo ý tưởng của khách hàng.
Bước 5: Báo giá chi tiết
Sau khi khách hàng chốt mẫu mã sản phẩm, đội tư vấn viên sẽ dựa theo đó đưa ra báo giá chi tiết từng hạng mục tới khách hàng
Bước 6: Tiến hành thi công
Sau khi khách đồng ý với mẫu mã sản ph, đội kinh doanh tiến hành báo giá chính thức chi tiết gửi khách duyệt, ký hợp đồng sản xuất thi công chính thức
Bước 7: Nghiệm thu – Bàn giao
Nghiệm thu – Bàn giao toàn bộ cộng trình nội thất và hướng dẫn khách hàng sử dụng, chụp hình công trình hoàn thiện và lấy ý kiến cảm nhận của khách hàng
HÌNH THỨC THANH TOÁN 1
1. Đối với Hợp đồng Thiết kế nội thất
Tuỳ vào từng loại hợp đồng thiết kế nội thất chúng tôi có các hình thức khác nhau. Thông thường, quá trình thanh toán phổ biến được chia làm 2 đợt thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, như sau:
Đợt 1: Thanh toán 50% giá trị hợp động thiết kế vào thời điểm ký hợp đồng để công ty bắt đầu triển khai công việc.
Đợt 2: Thanh toán 50% giá trị hợp động thiết kế còn lại khi Khách hàng thống nhất phương án thiết kế 3D để công ty khai triển bản vẽ kỹ thuật. Ghi chú: Trong trường hợp Khách hàng ký hợp đồng thiết kế và thi công nội thất trọn gói, nội thất Long Thành sẽ giảm 50% đến 100% chi phí thiết kế nội thất ngay trên theo giá trị hợp đồng thiết kế tùy theo từng hạng mức
2. Đối với Hợp đồng Thi công Kiến Trúc – Nội Thất
Tuỳ vào từng loại hợp đồng thi công nội thất chúng tôi có các hình thức khác nhau. Thông thường, quá trình thanh toán phổ biến được chia làm 3 đợt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, như sau: Đợt 1: Thanh toán 50% giá trị hợp đồng thi công vào thời điểm ký hợp đồng để công ty mua vật tư và trang thiết bị. Đợt 2: Thanh toán 30% giá trị hợp đồng thi công khi nghiệm thu sản phẩm tại xưởng sản xuất. Đợt 3: Thanh toán 20% còn lại trên Biên bản nghiệm thu quyết toán khối lượng thực tế khi công ty hoàn tất 100% khối lượng công trình và bàn giao trong vòng 3 ngày. Khi lựa chọn thanh toán bằng chuyển khoản, nhân viên kinh doanh của nội thất ALLPLUS sẽ gửi thông tin chi tiết về thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trong từng hợp đồng cụ thể.
3. Đối với sản phẩm bán kèm
Thanh toán 100% sau khi khách hàng đồng ý và nghiệm thu sản phẩm mà khách hàng đã mua.
Địa chỉ : 07 Ngõ 13, Phường Cao Xanh, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.
Hotline : 0966.199.338 (Zalo; telegram).
Email : aicallplus@gmail.com
Website: https://kientrucnoithatqn.vn